Quantcast

IU, ถ่ายแบบและสัมภาษณ์กับนิตยสาร ELLE ในคอนเซปท์ 'Believe Me Not'

이 기사를 공유합니다
(톱스타뉴스 Sujinda 기자) นักร้องสาว IU ถ่ายแบบนิตยสาร ELLE Korea หลังจากพาอัลบั้ม Modern Times ครองชาร์ทเพลงหลายสถาบัน ในเพลงแนว Jazz , Swing , Bossanova แบบใหม่ที่ท้าทายการเป็นนักร้องมากยิ่งขึ้น

นิตยสาร ELLE ได้ตัวสาว IU มาร่วมถ่ายนิตยสารประจำเดือนพฤศจิกายน ในคอนเซปท์ 'Believe Me Not' ถอดภาพลักษณ์ความเป็นน้องสาวแห่งชาติของเธอออก เพื่อให้เห็นการเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปเป็นสาวเต็มตัวของไอยู

ทางด้านไอยูได้เปิดเผยถึงการถ่ายทำละคร '최고다 이순신(You're the best, Lee Soon-Shin)' ที่ทำให้เธอหายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ในช่วงเวลาหกเดือนที่ได้ถ่ายทำละครนั้นเป็นช่วงที่ได้ลองใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน อีกทั้งยังเป็นช่วงที่สนุกกับการได้ท้าทายบทบาทใหม่ๆในวงการบันเทิง เพราะจะต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จนได้กลับมาสู่บทบาทความเป็นนักร้องที่เธอถนัดในอัลบั้ม 'Modern Times' นี้ 

 
아이유(IU) / 엘르(ELLE)
아이유(IU) / 엘르(ELLE)

นอกจากนั้นในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน สาว IU ก็ยังเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Modern Times' เพื่อโชว์ความเป็นนักดนตรี, พบปะกับแฟนๆที่คิดถึงในฐานะนักร้องอีกครั้ง และตอบแทนความรัก,ความเชื่อใจที่มีให้กับเธอมาเป็นเวลา 5 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง

สามารถติดตามภาพการถ่ายแบบและบทสัมภาษณ์ของ IU ทาง ELLE ฉบับเดือนพฤศจิกายน วางแผงตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมเป็นต้นไป 
이 기사를 공유합니다

 

모두에게 알리고 싶은 뉴스라면 ? ‘이 기사를 추천합니다’ 버튼을 눌러주세요.
추천을 많이 받은 기사는 ‘독자 추천 뉴스’에 노출됩니다.

240201_광고보고투표권

기사 추천 기사를 추천하면 투표권을 받을 수 있습니다.
If you recommend an article, you can get a voting ticket.


모바일 모드로 보기 Go to the Mobile page 모바일 모드로 보기 Go to the Mobile page.

이 기사를 후원해 주세요


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.


해외토픽