Quantcast

WIN, ดิจิตอลซิงเกิ้ล 'GO UP' ขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย

이 기사를 공유합니다
(톱스타뉴스 Sujinda 기자) ทีม A ผู้ชนะจากรายการแข่งขัน 'WHO IS NEXT : WIN' ค่าย YG Entertainment ปล่อยเพลงทันทีที่จบรายการ 

หลังจากการแข่งขันรายการ  'WHO IS NEXT : WIN' จบลงด้วยชัยชนะของทีม A ที่ได้เดบิวท์กันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลให้แฟนๆได้ดาวน์โหลดฟังกันตั้งแต่เที่ยงตรงของวันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งรวมถึงเพลงที่ใช้แข่งในรอบ FINAL BATTLE 2 เพลงอย่าง 'GO UP' ของทีม A และเพลง 'CLIMAX' ของทีม B ซึ่งเป็นเป็นที่ใช้ทำนองเดียวกัน แต่คนละเพลง อีกทั้งยังมีอีก 2 เพลงจากรอบมิชชั่นขณะแข่งขันในรายการอีกด้วย

ซึ่งเพลง 'GO UP' ได้ขึ้นอันดับหนึ่ง Cyworld ในช่วงเวลา 15.00น. และอันดับที่สาม เป็นของเพลง 'CLIMAX' รวมไปถึงชาร์ทในเว็บไซท์เพลงต่างๆทั้ง Mnet, Olleh, Box, Soribada ที่ทั้ง 4 เพลงที่ถูกปล่อยออกมาได้ติด Top Ten ของชาร์ทด้วยเช่นกัน 

 
윈(WIN) / YG엔터테인먼트
윈(WIN) / YG엔터테인먼트

กระแสตอบรับที่ดีเช่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับการเดบิวท์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ ซึ่งชื่อเสียงและความโด่งดังของ WIN นั้นเริ่มสะสม และมีแฟนคลับเพิ่มตั้งแต่การแข่งขันในรายการ ทำให้เมื่อประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทางค่ายจึงได้ปล่อยเพลงที่พวกเขาโปรดิวซ์ด้วยตัวเองออกมา เป็นการขอบคุณแฟนคลับทุกคน

อนึ่ง การแข่งขันทั้ง 3 รอบของ WIN ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับชัยชนะของทีม A ที่ผู้ชมเป็นผู้ตัดสิน และพวกเขาทุกคนกำลังเตรียมที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้
이 기사를 공유합니다

 

모두에게 알리고 싶은 뉴스라면 ? ‘이 기사를 추천합니다’ 버튼을 눌러주세요.
추천을 많이 받은 기사는 ‘독자 추천 뉴스’에 노출됩니다.

240201_광고보고투표권

기사 추천 기사를 추천하면 투표권을 받을 수 있습니다.
If you recommend an article, you can get a voting ticket.


모바일 모드로 보기 Go to the Mobile page 모바일 모드로 보기 Go to the Mobile page.

이 기사를 후원해 주세요


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.


해외토픽