Quantcast

BIGBANG, กลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 9เดือนในคอนเสิร์ต F1 พร้อมทั้ง The Killers , Rihanna และ Justin Bieber!

이 기사를 공유합니다
(톱스타뉴스 Sujinda 기자) กลับมารวมตัวอีกครั้งกับ BIGBANG

ในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ 5 หนุ่ม BIGBANG จะได้ขึ้นแสดงเปิดคอนเสิร์ต ‘2013 FORMULA 1 GRAND PRIX(หรือ F1) ที่ประเทศสิงคโปร์ ณ Marina Bay Circuit

กล่าวได้ว่าเป็นการแข่งขันระดับโลกเทียบเท่ากับ World Cup และ Olympics ซึ่งรวมเอา 20ประเทศทั่วโลกมาไว้ในการแข่งขัน F1 กว่า 20 รอบการแข่งขันรถแข่ง ที่จัดขึ้นเช่นเดียวกันในประเทศเกาหลีใต้ ณ เมียงคยองจู ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวถึง 4ล้านคน
빅뱅(BIGBANG) / YG Entertainment
빅뱅(BIGBANG) / YG Entertainment

โดยเมื่อปี 2011 GD พร้อม TOP และซึงรี ได้เคยเดินทางมายังสิงคโปร์เพื่อทำกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งปกติแล้วมีโอกาสไม่มากนักที่ BIGBANG จะมาทำกิจกรรมพร้อมกัน แต่ในการแข่งขัน F1 ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกสำหรับ BIGBANG ที่จะได้ขึ้นเวทีเดียวกันที่ประเทศสิงคโปร์!

และเป็นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ BIGBANG จะได้ขึ้นเวทีหลักของงาน ณ PADANG เปรียบได้กับว่างานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา ที่ไม่เพียงแต่แฟนคลับชาว VIP เท่านั้น แต่แฟนคลับของกีฬา F1 และผู้แข่งขันทุกคนก็จะได้ร่วมชมไปด้วยเช่นกัน

ซึ่งในเวทีเดียวกันนั้นก็จะมีทั้ง The Killers(21กันยายน) , Rihanna(22กันยายน) , Justin Bieber(23กันยายน) และอีกมากมายขึ้นแสดงในแต่ละวัน เป็นการยืนยันความเป็นนักร้องระดับโลกของ BIGBANG ได้เป็นอย่างดี
 
นอกจากนั้นหากไม่นักร่วมคอนเสิร์ตเดี่ยวของ G-Dragon ที่ผ่านมา ซึ่งสมาชิกแต่ละคนได้แสดงโชว์พิเศษเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ในงานนี้จะนับเป็นการรวมตัวบนคอนเสิร์ตที่ระยะเวลานานกว่า 1ชั่วโมงครั้งแรกในรอบ 9เดือนของ BIGBANG ก็ว่าได้ นับว่าเป็นการแสดงที่มีความหมายยิ่งขึ้นไป

และในปีนี้ BIGBANG สมาชิกแต่ละคนทั้ง ซึงรี , G-Dragon และ แทยัง ยังมีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตโดมทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น 6 แห่งด้วย!
이 기사를 공유합니다

 

모두에게 알리고 싶은 뉴스라면 ? ‘이 기사를 추천합니다’ 버튼을 눌러주세요.
추천을 많이 받은 기사는 ‘독자 추천 뉴스’에 노출됩니다.

240201_광고보고투표권

기사 추천 기사를 추천하면 투표권을 받을 수 있습니다.
If you recommend an article, you can get a voting ticket.


모바일 모드로 보기 Go to the Mobile page 모바일 모드로 보기 Go to the Mobile page.

이 기사를 후원해 주세요


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.


해외토픽